Văn hóa Doanh nghiệp

BÀI PHÁT BIỂU CỦA CEO NGUYỄN XUÂN TÙNG TẤT NIÊN 2020

Thân chào năm mới đến tất cả thành viên intBOX!
Chào mừng ngày mới làm việc của năm 2020
Chào mừng kỷ niệm thành lập công ty intBOX 30.01.2003

Vài lời chia sẻ gởi đến tất cả anh em ngày đầu năm,

Sự thay đổi:
Chúng ta đang sống và làm việc trong một thế giới với quá nhiều sự thay đổi, với một tốc độ nhanh chóng đến chóng mặt, ngành nghề của chúng ta đang thay đổi từng giờ, sự phức tạp khó đoán trước được điều gì sẽ xảy ra …

Tốc độ học hỏi:
Không có một bí quyết kinh doanh nào có thể bí mật lâu dài như những công ty thành công trước đây nhờ sự độc quyền lâu bền mà thời đại ngày nay, chúng ta đã biết sự thông minh của con người đã lên đến đỉnh cao của trí tuệ, học tập học hỏi nhanh kinh khủng! Những người đi sau có thể đuổi kịp người đi trước một cách dễ dàng

Hành động nhanh:
Do vậy mà intBOX của chúng không thể đi chậm hay đi giống mọi người mà chúng ta phải đi nhanh và đi thật nhanh thật xa, may ra chúng ta mới có cơ hội vượt trội và tạo ra gía trị cao hơn người khác. Vì “Hạnh phúc là do chúng ta tạo ra thành quả nhiều hơn người khác”

Sự sẵn sàng:
Do đó, chúng ta phải có một tâm thế khác và sự chuẩn bị kỹ càng luôn sẵn sàng mới có thể sống, làm việc để thành công trong kỷ nguyên này. Đặc biệt, đối với intBOX của chúng ta là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bao bì giấy thông minh (intelligent BOX) và túi xách giấy,và càng cần nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể thành công vượt trội, bền vững và vươn tầm quốc tế.

Cơ hội:
Các bạn tin rằng, đây thật sự là điểm bắt đầu cho những thay đổi lớn lao! Thiên thời Địa lợi Nhân Hòa đã đến với chúng ta trước mắt và chúng ta chớp lấy cơ hội vàng mà 20 năm qua intBOX chờ đợt.

Đây là thời khắc mà chúng ta tạm khép lại một vòng quay tất bật và khởi động một vòng quay mới với những mục tiêu mới, con người mới, tầm vóc mới. Đó chính là thôi thúc của thời đại, là bức thiết của intBOX, và cách tốt nhất để ứng phó với thay đổi, áp lực cạnh tranh toàn cầu không gì khác hơn là chủ động thay đổi, chủ động “cầu tiến”, chủ động làm mới chính bản thân mình!

Khát vọng thành công:
Đó cũng chính là lời chúc mà Anh Tùng mong muốn gửi đến anh em intBOX nhân dịp Ngày Chào đón năm mới 2020 cũng là chào đón một thập kỷ mới, một chặng đường mới đang mở ra với nhiều thách thức và cơ hội bứt phá,

Anh Tùng mến chúc đến từng anh em intBOX luôn vững bước trên hành trình phát triển bản thân để “làm mới chính mình” và “tái tạo năng lượng” sáng tạo trong công việc của mình để có kết quả mới bằng cách thay đổi cách làm cũ để không chỉ vững vàng trong thời đại mới mà còn vươn đến những mục tiêu cao hơn, xa hơn!

Gặt hái từ Sức mạnh sự đồng lòng:
Không một đối thủ nào có thể mạnh hơn bẻ gãy nỗi sức mạnh của đội intBOX nếu chúng ta đoàn kết, yêu thương cùng nhau học hỏi và phát triển để cùng tạo động lực cho nhau tích cực làm việc mỗi ngày!

Hy vọng một năm làm việc tập thể intBOX gặt hái nhiều niềm vui và hạnh phúc trong công việc ! Chúc anh em năm mới dồi dào năng lượng để chinh phục mọi thách thức của công việc và đạt nhiều thành quả xứng đáng mà nhiều năm qua và bây giờ do mình đã từng chăm chỉ chờ đợt làm việc mỗi ngày của nhiều năm qua!

Thân mến!
30.01.2020

 

Tin liên quan

Văn hóa Doanh nghiệp

Văn hóa Doanh nghiệp

Văn hóa Doanh nghiệp

Văn hóa Doanh nghiệp