Văn hóa Doanh nghiệp

MS.TINA CẢM NGHĨ VỀ BUỔI TIỆC 20 NĂM THÀNH LẬP intBOX

Xin chào Anh Chị Em trong ĐẠI GIA ĐÌNH intBOX!!!

 

   Thật sự tới bây giờ tâm trạng của Tina vẫn còn lâng lâng với niềm vui của buổi tiệc tối qua. Thay mặt Ban Tổ Chức chương trình, Tina xin cảm ơn tất cả mọi người đã đến buổi tiệc Lễ kỷ niệm 20 thành lập công ty, một buổi tiệc có thể nói là thành công mỹ mãn.

   Đặc biệt là xin cảm ơn 2 tiết mục văn nghệ ở Xưởng và Văn Phòng đã tạo ra một không khí buổi tiệc sôi động và đầy hấp dẫn. 2 tiết mục văn nghệ đều xuất phát từ tinh thần tự nguyện tự giác muốn được góp 1 phần công sức cho đêm đặc biệt này. Mọi người đăng ký và tự tập luyện với nhau sau giờ làm việc với 1 niềm hăng say và đầy kỷ luật trong các buổi tập. Các bạn tự tổ chức và sắp xếp tiết mục vô cùng hoành tráng.

   Ngoài 2 tiết mục văn nghệ, chúng ta còn thêm 2 tiết mục đặc sắc khác: đó là Mô Hình Nhà Máy intBOX thu nhỏ bằng giấy & Bánh kem mừng sinh nhật intBOX 20 năm, lấy ý tưởng từ PINATA.

   Tất cả những điều trên khiến cho BGĐ vô cùng cảm động, tất cả Các Khách hàng, đối tác của intBOX đều rất vui và cũng đã gửi những lời chia sẻ về cảm xúc của buổi tiệc tối qua đến BGĐ và BTC.

 

   Các bạn đã dành trọn tình yêu thương cho nơi mình đang làm việc, và Ban Giám Đốc cảm thấy rất hạnh phúc. Để ghi nhận sự đóng góp của tất cả các tiết mục trên, BGĐ có 1 phần thưởng tinh thần khích lệ tinh thần cho các thành viên đã góp phần cho 4 tiết mục trên.

 

   Một lần nữa, xin chân thành cám ơn tất cả mọi người, chúc mọi người sẽ có ngày nghỉ vào ngày mai 30/1 để nạp lại năng lượng cho những ngày vất vả vừa qua…

 

Mà có rảnh thì nhớ xem lại các hình ảnh, clip chia sẻ lại các khoảnh khắc tuyệt vời trong đêm qua nhe mọi người!

 

 

Tin liên quan

Văn hóa Doanh nghiệp

Văn hóa Doanh nghiệp

Văn hóa Doanh nghiệp

Văn hóa Doanh nghiệp