Văn hóa Doanh nghiệp

BAN GIÁM ĐỐC CẢM NGHĨ VỀ BUỔI LỄ KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP intBOX

Thân gởi Toàn thể Anh chị em thân quý intBOX,

 

Trong không khí ấm áp mùa Xuân 2024 đến gần, Anh Nguyễn Xuân Tùng, với tâm trạng đầy tự hào và xúc động, muốn gửi lời mời chân thành đến mỗi Thành viên trong gia đình intBOX của chúng ta.

Chúng ta đang ở rất gần một dấu mốc đặc biệt - buổi tiệc Tất Niên 2023 và kỷ niệm hơn 20 năm thành lập công ty.

Những ngày qua các em đã tự đứng ra tổ chức một sự kiện quan trọng cho lễ kỷ niệm này mà không cần nhờ ai từ bên ngoài giúp đỡ, mà các em cùng nhau làm nên những câu chuyện, tự soạn kịch bản, tự tập diễn,tự làm thơ sáng tác nhạc, tự làm mô hình nhà máy thông minh intBOX tương lai, tự làm phim lấy từ tư liệu thông qua hình ảnh hoạt động của quá khứ ….tất cả là Cây nhà lá vườn từ những bàn tay và trái tim yêu công việc yêu công ty này tạo nên! Anh rất hạnh phúc và tự hào về các em lắm!

 

Trong suốt hơn 20 năm qua, từ những bước đi chập chững ban đầu đến những thành tựu mà chúng ta tự hào có được ngày hôm nay, mỗi Anh Chị Em trong intBOX đã là phần không thể thiếu trong hành trình đó. Mỗi dấu ấn, mỗi nụ cười, mỗi giọt mồ hôi và nỗ lực của các em đã viết nên câu chuyện của intBOX, một câu chuyện về sự kiên định, đổi mới luôn sáng tạo và lòng đam mê to lớn.

 

Buổi tiệc dấu mốc Kỷ niệm 20 năm này không chỉ là dịp để chúng ta quây quần, giao lưu và chia sẻ, mà còn là cơ hội để Anh Tùng cảm ơn sâu sắc đến từng người đã góp phần làm nên giá trị và thành công của intBOX.

Và tất cả nhìn lại Quá khứ đã vững bước làm bàn đạp mạnh mẻ dựng xây intBOX tương lai!

Sự hiện diện của các em không chỉ là niềm vinh hạnh mà còn là nguồn cảm hứng cho Anh, cho chúng ta” Vững bước tiến xa, cùng nhau cất cánh” cùng với các em.

 

Hãy đến và chung vui cùng nhau, chia sẻ những kỷ niệm, và cùng hướng tới một tương lai rực rỡ cho intBOX. Mỗi giây phút chúng ta sẽ sẻ chia là minh chứng cho sức mạnh của đoàn kết và tình thân.

Trong lòng tràn đầy niềm vui và sự chờ đợi vào ngày mai, Anh Tùng mong được gặp gỡ và cùng chia sẻ niềm hạnh phúc này với mỗi người trong đại gia đình intBOX.

 

Thân mến các em!

 

Nguyễn Xuân Tùng

Người sáng lập intBOX

27.01.2024

Tin liên quan

Văn hóa Doanh nghiệp

Văn hóa Doanh nghiệp

Văn hóa Doanh nghiệp

Văn hóa Doanh nghiệp

Văn hóa Doanh nghiệp